Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Xe Chevrolet Spark Van

Chevrolet Spark Van đã được Hãng Xe Chevrolet đã tháo hàng ghế sau để tạo thành khoảng không gian chứa hàng rộng, rất thuận lợi và hỗ trợ rất nhiều cho công việc của quý khách hàng

Bạn sẽ không còn phải lo về mưa nắng, bụi bẩn hay phải đội mũ bảo hiểm mà lại giá thành lại chỉ tương đương với 1 chiếc xe ga đắt tiền. Nhiên liệu chỉ tiêu hao bằng 1 chiếc xe máy lại đản bảo an toàn cho bạn và gia đình khi bạn sở hữu 1 chiếc xe chevrolet Spark Van – xe tải van

chevrolet spark van tổng quan

 

Xe Chevrolet Spark Van tiện dụng cho công việc

So với 1 chiếc xe máy thì Spark Van tiện lợi hơn rất nhiều và quý khách có thể mua được xe chỉ với 100.000.000 bằng hình thức trả góp.

Điểm nổi bật trong thiết kế nội thất của chiếc Chevrolet Spark Van chính là khoang lái đã được thiết kế mới lại. Nút điều khiển đèn và xi nhan được đặt ở vị trí trung tâm dễ thấy trên bảng điều khiển, đúng ngay tầm nhìn của người lái. Bạn có thể nghĩ đây là chiếc xe với bề ngoài nhỏ gọn, nhưng không gian rộng rãi bên trong sẽ làm bạn ngạc nhiên. Tất cả các chi tiết đều được thiết kế và lắp đặt thông minh và dễ sử dụng.

Bằng thiết kế hiện đại, bố trí không gian thông minh, chiếc Chevrolet Spark Van mới ngay lập tức thu hút triệu ánh nhìn ngưỡng mộ, giá cả phải chăng và bộ máy mạnh mẽ, đây chính là chiếc xe lý tưởng cho người thành thị hiện đại thích lướt trên những đoạn đường không quá dài.

Các phiên bản xe Chevrolet Spark khác :

Tham khảo cách làm trả góp và xem chi tiết kế hoạch trả gốc, lãi ngân hàng tại : Thủ tục mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét