Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Xe Chevrolet Lacetti EX

    Chevrolet tung ra chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay dành cho các thầy cô giáo, khách hàng sẽ được giảm ngay 5 triệu đồng cùng bộ phụ kiện kèm theo xe trị giá 8 triệu đồng khi mua Chevrolet tại công ty chúng tôi.


    Ngoài ra, khi mua xe bạn còn được hỗ trợ từ 70 % - 80% giá trị xe, chúng tôi cam kết bạn sẽ đượ mua xe với giá rẻ nhất, uy tín, chất lượng.

    Dòng xe Lacetti EX với những tính năng an toàn cao bảo vệ người lái và khách một cách tối ưu. Tính năng hoạt động hoàn hảo, động cơ vận hành êm ái đem đến cho bạn những chuyến đi thú vị.


    Chiếc xe có động cơ 1.600cc,05 chỗ, số sàn 5 số, hệ thống điều hoà 2chiều, Radio Casette, khoá cửa trung tâm, kính điện, mâm đúc hợp kim, kính chống dính ướt tăng tầm nhìn khi trời mưa, trợ lực lái, táp lô vân gỗ, khoá của trung tâm, chuông cảnh báo chống trộm…. cho bạn sự an toàn tuyệt đối khi vận hành xe.

    chevrolet-lacetti-trang-4

    Chiếc Lacetti thích hợp nhiều tính năng tiện nghi, nhiều màu sắc, thích hợp cho mọi cá nhân, gia đình muốn di chuyển xa hay đi du lịch

    ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Chevrolet Lacetti


    VÀ HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP: DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI:mua xe trả góp


    Thông tin liên hệ

    Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

    Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín                

    Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội

    Website :  http://muaxetragophn.vn

    email : banototragop2012@gmail.com

    SĐT : 0932.45.88.99

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét