Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Ford Escape XLS 2.3 4x2

Ford Escape liên doanh Mỹ, thế hệ mới trên chặng đường dài khắc phục những dòng xe trước, tiết kiệm nhiên liệu hơn, vận hành êm ái, an toàn hơn.

Rẻ hơn 20 000 000 so với giá thị trường khi mua Ford Escape XLS 2.3 4x2 của công ty chúng tôi

Ford Escape XLS 2.3 4x2 mới  được hãng xe Ford Escape  thiết kế nổi bật hơn với phần đầu xe có bộ đèn pha với chói sáng trắng trên nền đen ở phía sau, khoang lái của xe mang tính thẩm mỹ và có phần hiện đại hơn trong khi người dùng lại dễ dàng làm quen và cảm thấy thoải mái để vận hành.

 

Ford Escape XLS 2.3 4x2 nội thất rộng rãi đủ chỗ cho 5 người lớn ngồi thoải mái, khoang hành khách thiết kế mới yên tĩnh, khoang lái bố trí khoa học với ghế nệm cao cấp, các nút điều khiển trong tầm tay và bảng điều khiển trung tâm mới với ánh sáng màu xanh da trời bắt mắt.

 

Tiện nghi hơn với ghế ngồi dạng sô pha thoải mái, nút điều khiển nhiệt độ thuận tiện đến dàn đĩa CD 6 đĩa luôn sẵn sàng cùng bạn thư giãn. Đặc biệt, ghế có thể gập sát mặt sàn xe và giá đỡ hành lý trên nóc xe có thể mang mọi vật dụng cần thiết cho những chuyến dã ngoại cuối tuần.

 

Ford Escape XLS 2.3 4x2 có 6 màu cho bạn chọn lựa

Bạn có thể tham khảo phiên bản khác của Ford Escape tại:

Ford Escape XLT 2.3 4x4

Mua ngay  Ford Escape 2013 giá rẻ nhất, xe trả góp, giao ngay. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn 70% giá trị chiếc xe với thủ tục nhanh chóng.

Công ty liên kết với các ngân hàng uy tín hàng đầu và phong cách làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn 1 dịch vụ tốt nhất để bạn an tâm, thoải mái và hoàn toàn tin tưởng khi có chúng tôi đồng hành.


ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Ford Escape XLS 2.3 4x2


HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP VÀ DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI:mua xe trả góp

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN

Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín                           

Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội

Website : : http://muaxetragophn.vn

email : banototragop2012@gmail.com

SĐT : 0932.45.88.99


TÀI CHÍNH THÔNG MINH, SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét