Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Ford Transit 2013

Ford Transit được hãng xe Ford thiết kế theo phong cách Châu Âu với khoang xe rộng rãi, khung vỏ chắc chắn đem lại sự thoải mái, an toàn và tiện dụng nhất cho khách hàng.

Ford Transit 2013 duy trì kiểu dáng thiết kế - phong cách Châu âu mạnh mẽ, chắc chắn, rộng rãi và an toàn, mới còn hơn cả những gì mà bạn mong đợi. 

Hình ảnh nội tuyến 1

Chiếc xe có đầy đủ tiện nghi với ghế hành khách được thiết kế mới với tựa lưng có thể điều chỉnh độ nghiêng độc lập, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho mọi hành khách, điều hòa khí hậu hướng tới từng ghế ngồi

Nội thất của Ford Transit mới nay được thiết kế sang trọng hơn và trang bị thêm những tính năng tiện nghi vốn chỉ có ở những dòng xe du lịch, mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa.

Hình ảnh nội tuyến 2

Động cơ Duratorq 2.4L TDCi Turbo Diesel giúp vận hành xe mạnh mẽ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu, tối ưu hoá hiệu quả vận hành.

Hình ảnh nội tuyến 3

Xe Ford Transit  hệ thống giảm xóc cải tiến và bộ phanh đĩa lớn ở cả 4 bánh đảm bảo tính năng lái an toàn khi vận hành với tốc độ cao đồng thời mang lại sự êm ái cho người lái và hành khách trong suốt cuộc hành trình.

Hình ảnh nội tuyến 4

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để mua Ford Transit 2013 với giá rẻ nhất, dịch vụ trả góp uy tín hiện nay.

Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn lên tới 70% giá trị chiếc xe với thủ tục nhanh gọn để bạn có thể mua xe Ford Trasit ngay với giá cả tốt nhất, xe giao ngay.

 

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Ford Transit

 

HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP VÀ DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI:mua xe trả góp

 

Thông tin liên hệ

Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín                

Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội

Website : : http://muaxetragophn.vn

email : banototragop2012@gmail.com

SĐT : 0932.45.88.99

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét