Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Xe BMW X6

Vào cuối tháng 10/2012, hãng xe hơi BMW đã giới thiệu ra thị trường dòng xe X6 xDrive35i với nhiều cải tiến về tính năng như cải tiến hệ thống đèn chiếu sáng, tùy chọn màu sơn, động cơ BMW Twin Power Turbo và hệ thống điều khiển vận hành tích hợp trên xe. Nhà phân phối chính thức BMW ở Việt Nam là Euro Auto cũng cho biết những chiếc BMW X6 này đã có mặt ở thị trường Việt Nam.

 BMW X6-gt-1

X6 - Chiếc Crossover mạnh mẽ của BMW

BMW X6 là chiếc Crossover của BMW, được hãng này giới thiệu ra thị trường hồi năm 2008, theo họ thì tính tới nay số lượng xe được bán ra trên toàn thế giới đạt hơn 150.000 chiếc. X6 xDrive35i mới được giới thiệu ở Việt Nam vào mùa mua sắm cuối năm 2012 nhằm giúp khách hàng có thêm một lựa chọn bên cạnh những chiếc BMW X khác (X1, X3, X5).

BMW X6 mới được giới thiệu tại Việt Nam với phiên bản xDrive35i được trang bị động cơ 6 xy-lanh, công nghệ Twin Power Turbo. Khả năng vận hành của động cơ I6 được tối ưu hóa bởi Hệ thống Vô lăng hỗ trợ đánh lái (Active steering wheel) kết hợp nhịp nhàng cùng Hộp số tự động 8-cấp thể thao.

BMW X6-gt-2

Động cơ Twin Power Turbo trên BMW X6

BMW X6 mới được BMW Euro Auto giới thiệu tại Việt Nam là phiên bản cho khí hậu nhiệt đới, được thiết lập phù hợp với nhiên liệu có chỉ số ốc-tan thấp, hệ thống điều hòa phù hợp với khí hậu nhiệt đới, chức năng đọc đĩa dành cho khu vực Châu Á, lớp cách nhiệt bên trong... Với phiên bản mới , BMW X6 thêm 3 lựa chọn màu sơn mới là nâu Marrakesh, bạc Orion, xanh Midnight, cùng với 8 lựa chọn màu sơn ánh kim. Trang bị ngoại thất tiêu chuẩn trên BMW X6 còn bao gồm mâm xe thiết kế nan kép cá tính với kích thước 19".

Tham khảo các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét