Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Xe Toyota Vios

Chính thức chào đời từ năm 2003, cho đến nay, sau 9 năm có mặt trên thị trường toàn cầu (chủ yếu là các nước đang phát triển), Toyota Vios đã tạo dựng được vị trí riêng cho mình bằng doanh số bán vượt bậc so với các đối thủ. Vios không cầu kì, không hoa mỹ, nhưng khách hàng luôn lựa chọn nó.

 đỏ

Toyota Vios 2012

Tại những nước đang phát triển, nhất là các nước châu Á và châu Mỹ Latin, dòng sedan cỡ nhỏ luôn là dòng xe được nhiều người quan tâm nhất. Lý do đơn giản bởi vì nó có kích thước nhỏ gọn để có thể dễ dàng đi lại trong phố, tiêu hao nhiên liệu ít và giá thành vừa phải. Nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng, Toyota đã tạo ra Toyota Vios - một chiếc xe bền bỉ, tiện dụng để đáp ứng thật tốt 3 nhu cầu trên. Vios không thừa, không thiếu, nó là một chiếc xe "vừa đủ". Chính vì vậy nó cũng nhận không ít lời phàn nàn. Tuy nhiên, doanh số của chiếc xe lại luôn vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc. Điều gì đã giúp cho Vios có được vị trí đó? Hãy cùng tìm hiểu chiếc xe Toyota Vios mới nhất đời 2012 này.

Điểm mới dễ nhận thấy nhất của Toyota Vios phiên bản nâng cấp nằm ở diện mạo ngoại thất. Cụ thể, Toyota Vios 2012 đi kèm hệ thống đèn khác biệt. Cụm đèn pha tạo cảm giác thể thao hơn với viền xung quanh màu tối. Ngoài ra, còn phải kể đến đèn sương mù cải tiến được tích hợp trên góc thấp của cản va trước. Với nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn mới, giúp quý khách hài lòng hơn khi lựa chọn  Toyota Vios.

Mời Quý khách tham khảo các mẫu Vios tại:

Tham khảo các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

1 nhận xét: