Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Xe Ford Fiesta

Chào mừng Quý khách đến với Ford Fiesta hoàn toàn mới

 Fiesta-5-cua-mau-do-anh-duong

Ford Fiesta- xứng đáng là sự  lựa chọn cho gia đình bạn

Với tính năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu, chỉ 5.9 l/100km, thiết kế mô phỏng dòng chảy năng lượng thuần khiết và những công nghệ kỹ thuật vốn chỉ có ở những dòng xe cao cấp, Ford Fiesta hoàn toàn mới sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho bạn. Tại sao như vậy?

Ford Fiesta được thiết kế đủ rộng rãi cho cả gia đình và bạn bè của bạn trong các chuyến du ngoạn nhưng lại vừa đủ nhỏ gọn để đi trong thành phố.

Ford Fiesta cho phép bạn thực hiện một cuộc điện thoại hoặc đổi bài hát trên máy nghe nhạc mà không cần rời tay khỏi vô lăng.

Ford Fiesta sẽ đem lại cho bạn sự tự tin khi đi trên đường, với những tính năng trực giác biết được bạn đang cần gì và đáp ứng nhu cầu đó. Không hề tốn sức. Mọi lúc bạn cần.

Tuy nhiên điều đó mới chỉ là sự khởi đầu. Hãy cùng khám phá sâu hơn lý do chính khiến Ford Fiesta là lựa chọn sáng suốt của bạn.

Thiết kế của Ford Fiesta hoàn toàn mới, phiên bản Hatchback và Sedan là một ví dụ hoàn hảo của thiết kế Kinetic. Lấy cảm hứng từ  dòng chảy tự  nhiên của năng lượng, những đường viền và đường cong trên thân xe tạo nên nguồn khí động lực tự  nhiên cho phép tối đa hóa hiệu suất của động cơ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, không gian rộng rãi bên trong xe đem lại sự  thoải mái và tiện nghi hơn bao giờ hết.

Quý khách vui lòng xem các phiên bản của xe Ford Fiesta tại :

Và tham khảo các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét