Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Xe Mercedes S300L

Dòng xe S-Class của Mercedes-Benz đã luôn là biểu tượng phong cách của phân khúc xe hạng sang. Đối với mỗi thế hệ xe, ngoại thất hoàn hảo đã tạo dựng tiêu chuẩn mới trong việc thiết kế tiên phong và trong sự đa dạng về trang thiết bị. Phần mũi xe đặc trưng, nẹp thân xe cùng với 2 biến thể của chiều dài cơ sở tạo nên vẻ uy quyền và hiên ngang. Mercedes S300L là sự kết hơp giữa sự tiện nghi có từ  nền công nghệ tiên tiến với những đặc điểm an toàn cấp cao.

 Mercedes-S300L-tv-7

Mercedes S300L - Đẳng cấp và sang trọng

Phần thiết kế của Mercedes S300L hoàn hảo, sang trọng, tao nhã, ưu việt không gượng ép trong thiết kế thuần túy nhất. Phần trước đặc trưng, thân xe và phía sau mạnh mẽ, tất cả là một thể thổng nhất. Nó tạo nên một kết cấu thân xe độc đáo.

Mercedes-S300L-noi-that-da-mau-paintwork-conservation

Nội thất da và gỗ quý tăng tính thẩm mỹ và đẳng cấp cho Mercedes S300L

Và phần thiết kế của trang thiết bị và các chi tiết trên Mercedes S300L được kết hợp, kiểm tra theo chức năng và yếu tố thẩm mĩ. Điển hình là bộ điều khiển trung tâm được thiết kế kết hợp với gỗ quý, chất liệu này cũng được dùng cho hệ thống cửa và gác tay. Công nghệ LED tiên tiến tạo ấn tượng mạnh, đặc biệt vào ban đêm.

Tham khảo các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét